Cách khai thác wifi marketing cho lĩnh vực thẩm mỹ, Spa
Wifi dường như đã trở thành một dịch vụ không thể thiếu ở bất kỳ đâu nhất là các cửa hàng SPA,
Thẩm mỹ. Khi mà thời gian chờ đợi làm đẹp rất lâu thì nhu cầu truy cập internet sẽ trở lên cao hơn.
Lúc đó các thiết bị di động và wifi là những điều mà
khách hàng tại các cửa hàng SPA thẩm mỹ quan tâm nhất.
Vậy cách khai thác wifi marketing cho các cửa hàng thẩm mỹ,
SPA như thế nào để đat hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây!
1. Cơ chế hoạt động của wifi marketing
Muốn khai thác hiệu quả từ wifi marketing trước hết bạn cần hiểu về cơ chế hoạt động của nó.
Để sử dụng được internet từ wifi của nhà hàng, khách hàng cần thức hiện 3 bước:
– Bước 1: Chọn mạng wifi của nhà hàng
– Bước 2: Xem video hoặc lựa chọn các hình thức đăng nhập tại trang chào (Protal)
– Bước 3: Xem trang landing page do nhà hàng cài đặt
Từ các hình thức đăng nhập hệ thống sẽ thu thập thông tin khách hàng như sau:
– Đăng nhập Facebook: bạn sẽ có địa chỉ profile của khách hàng từ đó sẽ có tên, tuổi, địa chỉ…
– Đăng nhập Google: bạn sẽ có email và một số thông tin nếu khách khai báo tài khoản google.
– Đăng nhập bằng các tài khoản MXH khác như twitter, instagram…
– Đăng nhập số điện thoại: bạn sẽ có số điện thoại của khách.
– Còn Đăng nhập bằng mã code hay tư động bạn sẽ chỉ có thông tin địa chỉ máy tính của khách.
2. Khai thác wifi marketing như thế nào để đem lại hiệu quả cho lĩnh vực SPA, thẩm mỹ?
* Tạo dấu ấn thương hiệu ngay từ “trang chào”
Ngay sau khi chọn wifi tại cửa hàng khách hàng sẽ nhìn thấy “Trang chào” vậy hãy tạo dấu ấn thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy tham khảo một số tip sau đây để “trang chào” của bạn thu hút được khách hàng:
Về hình ảnh:
– Phải thể hiện được thương hiệu của doanh nghiệp được thể hiện qua màu sắc, logo,… kèm những khuyến mãi hấp dẫn như FREE , SALE , 50% ,…
– Hình ảnh đăng tải cũng có thể là sản phẩm mới , độc đáo và khác biệt hơn.
– Hình ảnh không nên có quá nhiều tình tiết gây rối mắt
Đây có thể được xem là nơi thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như tính sáng tạo của doanh nghiệp một cách trọn vẹn nhất , để khách hàng luôn nhớ đến bạn qua ấn tượngng ban đầu thật tốt.
Về nội dung văn bản
Ngắn gọn và xúc tích là những ưu tiên hàng đầu, chỉ tập trung vào nội dung chính và truyền tải đến khách hàng một cách ngắn gọn và dể hiểu nhất về thông điệp.
Hãy liên tục cập nhật và thay đổi những hình ảnh và thông tin mới nhất cũng là một cách thu hút sự chú ý từ phía người dùng.
Nếu bạn chưa sở hữu một “trang chào”hiệu quả hãy liên hệ ngay với WRTLINK.
Chúng tôi có những chuyên gia và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp để giúp bạn.
* Lựa chọn hình thức đăng nhập phù hợp.
Hệ thống wifi marketing của WRTLINK cung cấp cho bạn rất nhiều hình thức đăng nhập
nhưng để hiệu quả nhất cho công việc kinh doanh của mình
bạn phải lựa chọn được hình thức đăng nhập phù hợp.
Thông thường hình thức đăng nhập được nhiều các cửa hàng SPA,
thẩm mỹ về làm đẹp lựa chọn là Facebook, và checkin tại cửa hàng vì:
– Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ,
mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng
đang là một kênh quảng cáo truyền thông online hữu hiệu cho các cửa hàng thẩm mỹ SPA.
Việc khách hàng đến cửa hàng và chia sẻ thông tin trên Facebook
sẽ mang thương hiệu của bạn lan tỏa với cấp số nhân.
– Khi lựa chọn hình thức đăng nhập bằng Facebook,
bạn sẽ có được thông tin Facebook của khách hàng.
Và bạn chỉ cần gửi lời mời kết bạn tới họ và
chăm sóc khách hàng, gửi tới họ các chương trình quảng cáo….
Tuy nhiên với hình thức đăng nhập bằng Facebook,google
nhiều khách hàng lớn tuổi tại các SPA lại không thích
vì họ không nhớ tài khoản Facebook hay không có tài khoản google,
vậy thì cách tốt nhất là cho các khách hàng đăng nhập bằng số điện thoại.
Với giải pháp wifi marketing của WRTLINK bạn có thể cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn.
* Sử dụng các thông tin thu được để chăm sóc khách hàng
Chính vì vậy wifi marketing chính là sự lựa chọn hàng đầu trong các công cụ marketing cho các cửa hàng thẩm mỹ SPA.
Hiện nay, WRTLINK đã triển khai wifi marketing thành công cho một số trung tâm spa và thẩm mỹ viện như chuỗi Thẩm mỹ Viện Hân Hân (Thái Hà và Parkson – Hải Phòng), GiGi Beauty…